Hyundai Đồng Nai – Đại lý ủy quyền chính thức lớn nhất miền Nam

Điều kiện cần để mua xe Hyundai trả góp ở Đồng Nai dễ dàng

Trên hành trình chinh phục những cung đường mới, bạn đang tìm kiếm một chiếc xế hộp đồng hành an toàn, tin cậy và đẳng cấp? Hyundai Đồng Nai hân hạnh là điểm đến lý tưởng, mang đến cho bạn những trải nghiệm mua xe hoàn hảo cùng sự đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng Top Đồng Nai AZ khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Hyundai Đồng Nai

Ngày 19/03/2021, Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức thành lập liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV). Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của Tập đoàn Thành Công.

Hyundai Đồng Nai là đại lý Ủy quyền 3S chính thức của Hyundai TC Motor tại Đồng Nai. Với tên nhận diện thương hiệu là Hyundai Đồng Nai Thành Công Ngọc Phát, Chúng tôi tự hào đại diện cho Hyundai Đồng Nai  tại khu vực Thị xã Trảng Bom nói riêng và toàn tỉnh Đồng Nai nói chung.

  • Địa chỉ: Số 26/6, Khu phố 1, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Chi nhánh: D22, Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Hotline:  091 728 6162
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai-Dong-Nai
  • Website:  https://hyundaidongnai.com.vn/ 
Giới thiệu về Hyundai Đồng Nai
Giới thiệu về Hyundai Đồng Nai

Bảng giá xe lăn bánh tại Hyundai Đồng Nai

Giá xe Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam năm 2007. Dù đã trải qua 14 năm, mẫu xe này vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ vào thiết kế tinh tế cũng như nhiều tiện nghi đi kèm và khả năng vận hành vượt trội. 

  • Mẫu xe SantaFe 2024 mới nhất có tới 5 phiên bản phân làm 03 loại động cơ.
  • Động cơ dầu 2.2L với công suất tối đa là 202 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 440 Nm.
  • Động cơ xăng 2.5L có công suất tối đa 180 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 232 Nm.
  • Động cơ Hybrid có công suất tổng cộng là 230 mã lực, mô men xoắn cực đại tổng cộng là 350 Nm.

Bảng giá xe Hyundai SantaFe tại Đồng Nai như sau:

Phiên bản Giá
SantaFe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn 979.000.000 vnđ
SantaFe 2.5 Xăng Cao cấp 1.160.000.000 vnđ
SantaFe Hybrid Cao cấp 1.269.000.000 vnđ
SantaFe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn 1.070.000.000 vnđ
SantaFe 2.2 Dầu Cao cấp 1.219.000.000 vnđ
Giá xe Hyundai SantaFe
Giá xe Hyundai SantaFe

Giá xe Hyundai Tucson

Hyundai Tucson đang là loại xe nổi bật ở phân khúc crossover cỡ trung tại nước ta. Chinh phục người dùng bằng vẻ ngoài sắc sảo, mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi. Hơn nữa, do lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình nên giá bán vô cùng ưu đãi.

Hiện dòng xe này được trang bị 3 phiên bản động cơ.

  • Động cơ Turbo 1.6L T-GDI có công suất 180 mã lực.
  • Động cơ dầu 2.0L có công suất tối đa là 186 mã lực.
  • Động cơ xăng 2.0L có công suất 156 mã lực.

Bảng giá xe Hyundai Tucson mới nhất tại Đồng Nai:

Phiên bản Giá
Tucson 2.0 Xăng Tiêu chuẩn 769.000.000 vnđ
Tucson 2.0 Xăng Đặc biệt 839.000.000 vnđ
Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt 909.000.000 vnđ
Tucson 1.6 Turbo 919.000.000 vnđ
Giá xe Hyundai Tucson
Giá xe Hyundai Tucson

Giá xe Hyundai Creta

Hyundai Creta đang là dòng xe SUV hạng B bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu ngoại thất phá cách cùng nội thất ấn tượng, tiện nghi đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Thế hệ mới nhất của Hyundai Creeta được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 03 phiên bản và 06 tùy chọn màu sắc.

Bảng giá xe Hyundai Creta mới nhất tại Đồng Nai:

Phiên bản Giá
Creta 1.5 Tiêu chuẩn 599.000.000 vnđ
Creta 1.5 Đặc biệt 650.000.000 vnđ
Creta 1.5 Cao cấp 699.000.000 vnđ
Creta 1.5 Cao cấp 2 tone màu Liên hệ
Giá xe Hyundai Creta
Giá xe Hyundai Creta

Giá xe Hyundai Accent

Hyundai Accent là mẫu xe hạng B rất được lòng khách hàng Việt. Cùng chung phân khúc với Toyota Vios, Honda City,… nhưng dòng xe này tỏ ra lợi thế hơn hẳn, trong khi đó giá lại thấp hơn.

Phiên bản Hyundai Accent sử dụng động cơ Smartstream 1.5L cho công suất cực đại là 115 mã lực. Mô men xoắn tối đa đạt 144 Nm đi cùng với hộp số sàn 6MT hoặc hộp số tự động CVT.

Bảng giá xe Hyundai Accent mới nhất tại Đồng Nai:

Phiên bản Giá
Accent 1.5 MT 439.000.000 vnđ
Accent 1.5 AT 489.000.000 vnđ
Accent 1.5 AT Đặc biệt 529.000.000 vnđ
Accent 1.5 AT Cao cấp 569.000.000 vnđ
Giá xe Hyundai Accent
Giá xe Hyundai Accent

Ưu điểm của hãng xe Hyundai Đồng Nai

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Hyundai Đồng Nai nổi tiếng với những mẫu xe có thiết kế ngoại thất bắt mắt, hiện đại và nội thất tiện nghi, sang trọng. Các dòng xe Hyundai luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng.
  • Giá cả cạnh tranh: So với các hãng xe cùng phân khúc, xe Hyundai Đồng Nai có mức giá khá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một trong những lý do chính khiến Hyundai luôn nằm trong top những hãng xe bán chạy nhất tại Việt Nam.
  • Trang bị tiện nghi đa dạng: Các dòng xe Hyundai Đồng Nai được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Một số tiện nghi thường thấy trên xe Hyundai bao gồm: màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh giải trí cao cấp, điều hòa tự động, cửa sổ trời, ghế da, v.v.
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu: Hyundai sử dụng các loại động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Mạng lưới đại lý rộng khắp: Hyundai có mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận được dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khi cần thiết.
  • Chính sách bảo hành tốt: Hyundai Đồng Nai cung cấp chính sách bảo hành 5 năm hoặc 100.000km cho tất cả các dòng xe, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng xe.
Ưu điểm của hãng xe Hyundai Đồng Nai
Ưu điểm của hãng xe Hyundai Đồng Nai

Điều kiện cần để mua xe Hyundai trả góp ở Đồng Nai dễ dàng

Cân nhắc số vốn bản thân hiện đang có

Thông thường, bạn chỉ cần chuẩn bị 20% tổng nhu cầu mua xe Hyundai là đã có thể vay ngân hàng toàn bộ tiền còn lại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể vay vốn với tỷ lệ cao hơn, thậm chí là 100% chi phí mua xe Hyundai nếu có tài sản để đảm bảo với ngân hàng. 

Hơn nữa, các bạn vẫn phải tự chi trả phí đăng kiểm, đăng ký xe, trước bạ, bảo hiểm… Tốt nhất, số vốn tự có của mọi người nên là 30% giá trị xe trở lên vì đây là tỷ lệ thích hợp để số tiền vay mua xe không quá lớn. Đồng thời, khoản nợ phải trả hàng tháng không phải là gánh nặng quá lớn với người mua.

Thu nhập của bản thân có đủ khả năng chi trả hay không?

Thông thường, lãi suất vay mua xe Hyundai Đồng Nai trả góp được ưu đãi trong 12 tháng đầu và thả nổi theo giá thị trường sau khoảng thời gian này. Theo đó, mức lãi suất sẽ chênh với ưu đãi ban đầu khoảng 3 – 4%. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp bạn sẽ được ngân hàng cố định lãi vay trong thời gian từ 3 – 5 năm hoặc suốt thời gian vay khi bạn đáp ứng được các điều kiện của ngân hàng đó.

Gói vay mua xe Hyundai Đồng Nai trả góp ở Đồng Nai thường có thời hạn tối đa khoảng 5 – 8 năm. Do đó, các bạn phải cân đối thu nhập trong khoảng thời gian vay vốn để chi trả sao cho hợp lý nhất. 

Thu nhập hàng tháng của mọi người phải tính toán để vừa có thể chi trả khoản nợ vay ngân hàng và chi phí sinh hoạt, cũng như các khoản dự phòng khác. Nếu các bạn thỏa mãn được những điều kiện trên thì việc được duyệt hồ sơ vay vốn mua xe Hyundai trả góp sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Điều kiện cần để mua xe Hyundai trả góp ở Đồng Nai dễ dàng
Điều kiện cần để mua xe Hyundai trả góp ở Đồng Nai dễ dàng

Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Hyundai Đồng Nai tự tin khẳng định vị thế là đại lý Hyundai uy tín hàng đầu tại đây. Hyundai Đồng Nai luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe hoàn hảo nhất và đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *